Nhãn:

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 11/2015

Cùng vé đi Nhật Bản AirAsia du lịch Nhật Bản trong tháng 11 khám phá thông tin du lịch tại tỉnh Hyogo – nơi nổi tiếng với đảo nội địa Awaji, cảng Kobe tấp nập sầm uất, tòa thành Himeji được mệnh danh “Lâu đài hạc trắng”… cùng những dịch vụ Wifi tại Nhật tiện lợi cho chuyến du lịch của bạn. 

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 11/2015
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin giới thiệu những thẻ pass tiết kiệm để tham quan trong khu vực tỉnh Hyogo cũng như trên toàn nước Nhật. Tham khảo bài viết này để có thêm thông tin giúp bạn có chuyến du lịch thú vị nhất.
Bạn có biết gì về tỉnh Hyogo?
Hyogo là tỉnh có diện tích lớn nhất vùng Kinki, phía Bắc giáp với biển Nhật Bản và phía Nam giáp với biển nội địa Seto. Tỉnh Hyogo có nhiều địa danh hấp dẫn như cảng Kobe sầm uất, nơi từ xưa đã được xem như là một cứ điểm giao thương quốc tế hoặc đảo Awaji, hòn đảo lớn nhất biển nội địa Seto.

Thành phố Himeji: Là thành phố có số dân đông thứ hai thuộc tỉnh Hyogo. Nơi đây nổi tiếng với những địa danh như thành Himeji vừa là quốc bảo của Nhật Bản vừa là di sản thế giới, hoặc chùa Engyo trên núi Shosha – nơi được ví như núi Hiei phía Tây, ngoài ra thành phố cũng nổi tiếng với những lễ hội mùa thu như lễ hội Nada No Kenka, một trong 3 lễ hội lớn nhất của Nhật Bản.

Thành Himeji: Được công nhận là quốc bảo của Nhật Bản và là di sản thế giới, Thành Himeji đã được mở cửa trở lại vào ngày 27 tháng 3, sau 5 năm tu sửa phần tháp canh gác. Những bức tường thành được sơn lại đã khôi phục được sắc màu trắng toát, đúng với danh hiệu “Lâu đài hạc trắng” vốn có.

Thành phố Kobe: Cảng Kobe là cửa khẩu du nhập nền văn hóa phương Tây vào Nhật Bản. Từng dãy phố ở Kobe đều làm cho mỗi du khách đến đây cảm nhận được hơi thở của phương Tây. Ngoài ra, trên ngọn núi Rokko với thiên nhiên phong phú có 1 tháp thiên văn, từ đó nhìn xuống bạn sẽ có thể nhìn thấy được cảnh đêm lung linh mê hồn, nên cảnh đêm ở Kobe còn được xem là một trong ba cảnh đêm đẹp nhất ở Nhật Bản.

Công viên Meriken Kobe: Là một điểm tham quan ven biển với những tòa nhà rực rỡ nổi bật, tiêu biểu là “Kobe Port Tower” – biểu tượng của thành phố Kobe. Vào ban đêm khi lên đèn thì nơi đây sẽ thành một điểm tới tuyệt đẹp.

Cầu Akashi Kaikyo và Maiko Marine Promenade: Đây là cây cầu treo dài nhất thế giới với tổng chiều dài 3.911 mét, khoảng cách giữa những nhịp cầu là 1.991 mét. Bạn cũng có thể thong thả ngắm cảng Osaka, cầu Akashi Kaikyo, hoặc biển nội địa Seto khi đi dạo trên Maiko Marine Promenade – con đường đi bộ được xây dựng chung với cây cầu Akashi Kaikyo.

Tham khảo thêm giá vé bay đi Osaka để thực hiện hành trình khám phá Osaka bạn nhé!

Suối nước nóng Arima: là một trong ba suối nước nóng cổ nhất tại Nhật Bản, nơi này từ xưa đã được rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử yêu thích.

Thành phố Tooyoka: Nằm ở phía Bắc tỉnh Hyogo, có diện tích lớn nhất tỉnh. Thành phố được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nếu bạn đặt vé đi Nhật Bản đến Tooyaoja vào mùa đông bạn có thể thỏa sức chơi trượt tuyết, tắm biển vào mùa hè và thử thách với những trò chơi thể thao. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản trên rừng dưới biển tươi ngon theo mùa.

Suối nước nóng Kinosaki: Là suối nước nóng được biết tới từ thời Heian, có tới 1.300 năm lịch sử. Ở đây có tổng cộng 7 phòng tắm công cộng và rất nổi tiếng với những tour du lịch suối nước nóng.

Hướng dẫn sử dụng Wifi miễn phí thành Himeji
Khi tham quan trong khu vực nội thành Himeji bạn có thể sử dụng Wifi miễn phí. Chỉ cần chọn kết nối với Wifi HIMEJI_Wii-Fi, sau đó nhập email của bạn là đã có thể sử dụng dịch vụ Wifi miễn phí tại thành phố này.

JapanHoppers thành lập trang web du lịch tiếng Việt (Travel Vision)
Hướng dẫn du lịch Nhật Bản trực tuyến miễn phí này trong tương lai không chỉ dừng lại với vai trò là một trang web cung cấp những thông tin du lịch, mà JapanHoppers còn dự định sẽ phát triển thêm các tính năng mới và trở thành một trang web xã hội, giúp những người mua vé đi Nhật Bản du lịch và những người dân sinh sống ở Nhật Bản có thể giao lưu với nhau.

Những thẻ pass tiết kiệm để tham quan trong khu vực tỉnh Hyogo
Hanshin Tourist Pass: Tourist Pass giúp bạn tiết kiệm, có thể lên xuống thoải mái trên tất cả những tuyến tàu cao tốc Hanshin – Kobe dành cho người nước ngoài tới du lịch ở Nhật Bản.

Hankyu Tourist Pass: Thẻ pass tiết kiệm dành cho người nước ngoài tới du lịch ở Nhật Bản có thể di chuyển thoải mái bằng tất cả những tuyến xe điện Hankyu.

Kansai Wide Area Pass (JR-West): Sử dụng thẻ pass này, ngoài khu vực Kansai, bạn còn có thể tự do sử dụng những tuyến tàu Sanyo Shinkansen (bao gồm Nozomi/Minzuho), tàu Tokkyu đi tới những khu vực rộng lớn hơn như Okayama, Takamatsu, Nanki, suối nước nóng Kinosaki…

Thẻ pass tiết kiệm trong thành phố Kobe: Là coupon giảm giá vé vào những viện bảo tàng, viện mỹ thuật trong thành phố Kobe.

Nhật Bản còn rất nhiều điểm tham quan khác. Đặt vé đi Nhật Bản hay vé đi Tokyo giá rẻ hôm nay để có có cơ hội sở hữu chiếc vé giá rẻ nhất chuẩn bị cho hành trình khám phá Nhật Bản tháng 11 này.

Tham khảo giá vé máy bay đi Nhật Bản tháng 11 tại airasiagiare.vn để chọn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ | Phòng vé Việt Nam Booking - Công Ty Cổ Phần Vé máy bay Việt Nam Booking