Nhãn:

5 bãi biển nổi tiếng ở Nhật Bản

Là một quốc gia được đại dương bao quanh nên Nhật Bản có rất nhiều bãi biển. Những bãi biển có thể bơi lội được gọi là “kaisui yokujo”, thường mở cửa từ tháng 7 cho tới tháng 8. Những nhà nghỉ bên bờ biển gọi là umi no ie. Chúng được dựng trên những bãi biển “kaisui yokujo” trong suốt mùa hè. Sau đó, người dân sẽ gỡ dẹp và chờ sang hè năm sau sẽ dựng lại để tiếp tục kinh doanh. Dưới đây là 5 bãi biển nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo nếu muốn tắm biển khi đi du lịch cùng vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của mình. 

Top 5 bãi biển nổi tiếng ở Nhật Bản

1. Bãi biển Nanki Shirahama, Wakayama

5 bãi biển nổi tiếng ở Nhật Bản

Bãi biển Nanki Shirahama ở Nhật Bản 
Đây là một bãi biển cát trắng nằm ở khu nghĩ dưỡng suối nước nóng Nanki Shirahama Onsen. Bạn có thể vừa tắm biển, vừa thư giãn ở suối nước nóng khi ghé thăm nơi đây. Đặc biệt, vào mỗi tối người dân hay đốt pháo hoa trên bờ biển tạo nên bầu không khí rất náo nhiệt, vui nhộn. 
Địa điểm: thị trấn Shirahama, huyện Nishimuro, quận Wakayama 
Phương tiện: Đi bằng taxi mất 5 phút hoặc 15 phút bằng xe bus từ trạm Shirahama JR. 

2. Bãi biển Emerald, Okinawa 

Bãi biển Emerald

Mặt nước xanh trong của bãi biển Emerald trên đảo Okinawa, Nhật Bản 
Bãi biển này nằm trên bờ biển phía Tây Okinawa Honto, đây cũng là nơi lý tưởng để khám phá vùng biển xanh trong, mát lạnh của Okinawa. Và Emarald là một trong những bãi biển để bơi lội nổi tiếng ở Nhật Bản vì vẻ đẹp của nó. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm thuỷ cung Churaumi Okinawa gần bãi biển. Đó là thuỷ cung lớn thứ 2 trên thế giới. 
Địa điểm: 424 Ishikawa Motobu, quận Kunigami, Okinawa 
Phương tiện: mất khoảng 3 giờ đi xe bus từ sân bay Naha hoặc bến xe bus Naha.

3. Bãi biển Ohama, Shizuoka 


Bãi biển Ohama ở Nhật Bản 
Ohama nằm dọc theo bán đảo Izu, có một bãi cát trắng dài 800 mét rất đẹp. Bãi biển này là nơi thích hợp để bạn bơi lội và lướt sóng. Mùa để bơi bắt đầu vào giữa tháng 7 và kéo dài tới cuối tháng 8. 
Địa điểm: thành phố Shimoda, Shizuoka 
Phương tiện: từ ga Tokyo đi tàu khoảng 3 tiếng để tới ga Izukyushimoda. 

4. Bãi biển Ozuna, Tokushima 


Lướt sóng ở bãi biển Ozuna, Nhật Bản
Ozuna là một bãi biển nằm dọc bờ biển phía Đông của đảo Shikoku thuộc thành phố Tokushima. Đây là một trong những điểm lướt sóng tuyệt vời nhất ở Nhật Bản. Có rất nhiều trường dạy lướt sóng và những cửa hàng bán dụng cụ ở khắp nơi. Và nếu bạn mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch vào mùa hè, bạn nên ghé thành phố Tokushima tham quan vì nó có lễ hội mùa hè “Awa Odori” rất thú vị. 
Địa điểm: huyện Kaiyo, quận Kaifu, thành phố Tokushima 
Phương tiện: khoảng 3 tiếng đi tàu từ ga Osaka và 6 tiếng đi tàu từ ga Tokyo 

5. Bãi biển Kikugahama, Yamaguchi 


Khung cảnh thơ mộng trên bãi biển Kikugahama, Nhật Bản
Bãi biển Kikugahama có cát trắng trải dài và đối mặt với bờ biển Nhật Bản. Bạn có thể tới đây bơi lội vào giữa tháng 7 tới giữa tháng 8. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tham quan được lâu đài cổ Haji ở Nhật Bản vì bãi biển nằm ở phía Đông của lâu đài. 
Địa điểm: thành phố Hagi, tỉnh Yamaguchi 
Phương tiện: nhà ga JR Higashi Hagi 
Bạn muốn du lịch Nhật Bản để trải nghiệm tại 5 bãi biển nổi tiếng ở Nhật Bản cũng như tìm hiểu về nước Nhật thì hãy liên hệ với Vietnam Booking - nơi chuyên cung cấp vé máy bay rẻ đi Nhật và nhiều loại vé máy bay đi các quốc gia khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ | Phòng vé Việt Nam Booking - Công Ty Cổ Phần Vé máy bay Việt Nam Booking