Nhãn:

10 điều chứng minh Tokyo là một trong những đô thị ‘cool’ nhất tại châu Á

Thành phố Tokyo sạch sẽ tới mức bạn không ngờ, sở hữu nền ẩm thực ấn tượng, những quán café thú vị, những khu phố thời trang đặc biệt,… là một trong rất nhiều lý do chứng tỏ thành phố Tokyo là một trong những đô thị hấp dẫn nhất châu Á.

10 điều chứng minh Tokyo là một trong những đô thị ‘cool’ nhất tại châu Á

1. Sở hữu những quán cà phê mèo vô cùng thú vị
Nhật Bản là nơi bắt nguồn của trào lưu cà phê mèo trên thế giới, do vậy cũng dễ hiểu vì sao Tokyo sở hữu nhiều quán cà phê mèo ấn tượng tới như vậy. Theo thống kê, riêng tại thành phố Tokyo có hơn một trăm quán cà phê mèo, nơi mà những khách hàng có thể tới thưởng thức cà phê và vui đùa với rất nhiều mèo, hoặc khách hàng cũng có thể mang theo những chú mèo của mình tới quán để chúng vui chơi.
Curl Up Café

Một vài quán café phổ biến ở thành phố Tokyo là: Curl Up Café ở Haramachi, quán Shimokitazawa’s Cateriam, Nekobukuro ở khu Ikebukuro và Nyafe Melange. Thậm chí tại thành phố Tokyo còn có bản đồ tiện dụng hướng dẫn du khách tìm đường đi tới những quán café này.

2. Akihabara khu phố thời trang và điện tử đặc biệt
Akihabara là khu phố thời trang rất đặc biệt tại Nhật Bản, nơi mà bạn có thể thoải mái ăn mặc theo sự sáng tạo của mình. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bộ đồ thời trang độc đáo, những bạn trẻ với kiểu trang điểm đặc biệt.
Khu phố thời trang và điện tử Akihabara

Rất nhiều những tín đồ của truyện tranh cũng ăn mặc theo những nhân vật yêu thích của mình và tự tin dạo bước trên Akihabara. Khu phố này cũng được biết tới với những cửa hàng bánh kẹo, mứt và đồ điện tử ở Nhật Bản.

3. Thành phố luôn sạch sẽ tới không ngờ
Điều đầu tiên du khách nhận ra ngay sau khi đặt chân tới Tokyo là thành phố này sạch sẽ tới không ngờ. Mọi thứ trên đường phố đều ngăn nắp và rất sạch sẽ, hầu như bạn sẽ chẳng thể tìm thấy những mẩu rác trên đường, ngay cả khi trong khu vực đó không có đặt thùng rác công cộng.

4. Sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại
Tokyo được xem là một thành phố kỳ lạ nhất trên thế giới, khi những ngôi nhà cổ nằm xen kẽ giữa những công trình kiến trúc hiện đại mà vẫn không hề bị nhịp sống hối hả hiện đại lấn át. Khu vực phía Đông Yanaka của Tokyo là một trong những nơi điển hình như vậy. 
Ngôi đền yên tĩnh trong lòng Tokyo nhộn nhịp

Những đường phố yên tĩnh ở đây có rải rác hàng chục ngôi chùa, đền thờ nhỏ và vẫn còn giữ được nhiều công trình từ những năm đầu thế kỷ thứ 20. Khi xuân về, khu phố cổ này nổi bật bởi sắc hồng của hoa anh đào, tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp khiến ai cũng phải say mê, ngắm nhìn.

Đặt ngay vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tại airasiagiare.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

5. Nền ẩm thực ấn tượng
Tokyo hiện đang là thành phố sở hữu số lượng nhà hàng đạt ngôi sao Michelin nhiều nhất trên thế giới, có khoảng 80.000 nhà hàng (trong khi đó ở thành phố New York chỉ có khoảng 15.000 nhà hàng), điều này cho thấy ẩm thực cũng là một thế mạnh tuyệt vời của du lịch Tokyo.

Ngoài ra, nơi đây cũng có vô số những quán ăn nhỏ với những món ăn thơm ngon và đa dạng, thích hợp cho những du khách tiết kiệm. Bên cạnh đó, với một “mê cung” những cửa hàng tiện lợi, bạn cũng dễ dàng tìm thấy cho mình những món ăn nhanh với giá cả hợp lý.

6. Độc đáo với khách sạn kiểu “buồng kén”
Được thiết kế độc đáo dành riêng cho những du khách tiết kiệm khi tới Tokyo, khách sạn “buồng kén” với không gian trông giống như những chiếc hộp cao một mét với chiều rộng một mét, dài hai mét, được trang bị đầy đủ tivi, radio, chăn nệm, hứa hẹn sẽ là điểm thú vị để bạn trải nghiệm một giấc ngủ theo phong cách rất Nhật Bản trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Tokyo giá rẻ của mình.
Khách sạn kiểu “buồng kén”


7. Những buổi biểu diễn nhạc “live”’ sôi động
Mặc dù Tokyo nổi tiếng với những tiệm hát karaoke nhưng những chương trình biểu diễn âm nhạc “live” lại được rất nhiều du khách yêu thích. Người hâm mộ nhạc jazz nên đi tới Blue Note ở Aoyama, nơi có những bản nhạc êm ái trữ tình dành cho bạn. Nếu thích âm nhạc sôi động, câu lạc bộ Quattro ở Shibuya sẽ là điểm tới thú vị. Những câu lạc bộ kiêm biểu diễn hòa nhạc tại Tokyo hầu như đều chật kín chỗ những đêm trong tuần.

8. Phố mua sắm ở Ginza
Quận Ginza là nơi có rất nhiều những cửa hàng thời trang dành cho những ai yêu thích mua sắm. Từ những cửa hàng quần áo truyền thống (kimono) của thương hiệu Mitsukoshi tới những cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Cartier, Chanel, Dior…
Phố mua sắm ở Ginza

9. Đến chợ cá Tsukiji để thưởng thức món sushi “ngon nhất thế giới”
Tsukiji là một trong những khu chợ cá lớn nhất thế giới, tới chợ cá này bạn có thể sẽ bị “hoa mắt” trước những loại hải sản tươi ngon được bày bán tại khu chợ, và có thể bạn sẽ được nhìn thấy những loại hải sản mà chưa được nhìn thấy bao giờ. 
chợ cá Tsukiji

Tuy nhiên, phần tuyệt nhất là những quầy hàng bán sushi tại chợ Tsukiji, nơi được mệnh danh là bán loại sushi “ngon nhất thế giới”. Hào hứng thưởng thức sushi ngon tuyệt tại nơi nó được sinh ra.

10. Thành phố Tokyo là một điểm du lịch an toàn
Tokyo là thành phố hiện đại nhộn nhịp và hơi xô bồ một chút. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy rấtan toàn khi tới Tokyo du lịch. Khi mua vé máy bay đi Nhật Bản đến Tokyo du lịch bạn có thể thoải mái đi bộ xung quanh những đường phố của Shinjuku với bản đồ của bạn lúc 10 giờ đêm.
Phố Shinjuku ở Tokyo

Tình trạng chèo kéo khách hàng hoặc lừa đảo là rất hiếm ở Tokyo. Nếu bạn bị mất đồ hoặc gặp khó khăn gì, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người dân địa phương, họ rất thân thiện và lịch sự khi giúp đỡ du khách.
Tham khảo giá vé máy bay đi Nhật Bản tháng 11 của Air Asia
Bảng giá vé máy bay TpHCM đi Osaka khứ hồi của hãng Air Asia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ | Phòng vé Việt Nam Booking - Công Ty Cổ Phần Vé máy bay Việt Nam Booking